กมลเวช เมืองศรี คือใคร และเขารู้วิธีสร้างความมั่งคั่งให้กับตัวเองและผู้อื่นได้อย่างไร? – Kamolwech.com
  • Home

กมลเวช เมืองศรี คือใคร และเขารู้วิธีสร้างความมั่งคั่งให้กับตัวเองและผู้อื่นได้อย่างไร?

กมลเวช เมืองศรี

กมลเวช เมืองศรี คือใคร

สวัสดีครับผมชื่อ กมลเวช เมืองศรี

ตั้งแต่ปี 2550 ผมได้สอนและช่วยผู้คนจำนวนมากให้สามารถมีวิชาเปลี่ยนชีวิต จากการเรียนรู้วิธีการสร้างธุรกิจ และสร้างรายได้ที่ทรงพลังของผม ที่ช่วยให้ผมประสบความสำเร็จอย่างเกินความคาดหมาย

ถ้าท่านต้องการเรียนรู้ วิธีการทำการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ที่ทรงพลัง และระบบแห่งความสำเร็จที่ไม่มีวันผิดพลาดของผม

ผมสามารถที่จะสอนท่านทีละขั้นทีละตอน ถึงวิธีการและระบบที่ผมใช้อย่างละเอียดในการสร้างอาณาจักรแห่งความสำเร็จตลอดทศวรรษที่ผ่านมา

แต่ก่อนอื่น ผมเชื่อว่าท่านก็อยากทราบว่า กมลเวช เมืองศรี คือใคร และเรื่องราวก่อนจะมีวันนี้บอกเลยว่า ไม่ได้ง่ายเลยจริงๆ

ผมเกิดมาในครอบครัวฐานะปานกลาง มีความสุขสบาย จากการดูแลของ คุณพ่อ คุณแม่ ของผม ซึ่งท่านทำงานประจำเลี้ยงดูผมกับน้องชายจนโตได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ

ผมจบปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม แต่ไม่ได้ทำงานประจำในสายงานที่จบมา แต่ก็มีรายได้ที่ดีมากๆจากงานประจำที่ต่างประเทศ แต่ชีวิตไม่ตอบโจทย์ เพราะเงินมาก งานก็หนักมาก

ผมตัดสินใจกลับประเทศไทยกับครอบครัว ซึ่งมีผม ภรรยา และเจ้าตัวเล็กตอนนั้นอายุ 6 เดือนอีก 1 คน ^^

กมลเวช เมืองศรี

กมลเวช เมืองศรี ที่ประเทศอังกฤษ

กลับมา ผมมองหาธุรกิจทำ เพราะไม่อยากทำงานประจำ เพราะได้สุดยอดความรู้และแรงบันดาลใจจาก หนังสือ พ่อรวยสอนลูก และทุกเล่มของ Rebert Kiyosaki 

ผมเลือกลงทุนสร้างธุรกิจจากที่บ้าน และด้วยความอ่อนประสบการณ์ จาดทักษะหลายอย่าง ทำให้ผมทำไม่สำเร็จ หมดตัว ล้มเหลว เป็นหนี้มหาศาล

แต่หลังจากผมเข้าใจแล้วว่า ผมต้องรู้อะไร และต้องทำอย่างไร ผมจึงจะกลับมาจากสภาพที่แย่ที่สุดในชีวิตได้ ผมก็พัฒนาตัวเองและทำทันที

ผลปรากฎว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้ทำใหม่ สร้างใหม่ ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม ทำรายได้ 7 หลักติดต่อกัน 8 ปีที่ผ่านมา


ปัจจุบันนี้
ผมเป็นนักการตลาดที่เรียนรู้วิชาการทำการตลาดต่างๆด้วยตัวเองทั้งหมด จากประสบการณ์จริง โดยไม่ได้เรียนวิชาการตลาดจากโรงเรียน หรือ มหาวิทยาลัยมาก่อน

ผมเชี่ยวชาญจากการลองผิดลองถูก ทำจนตัวเองประสบความล้มเหลว หมดตัว เป็นหนี้มหาศาล แต่ฟื้นกลับมาได้ เพราะได้เรียนรู้สุดยอดวิชาจากนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จระดับโลกมากมาย

ชีวิตผมเปลี่ยนไป เมื่อผมได้สุดยอดวิชาและเคล็ดลับในการทำธุรกิจออนไลน์ที่ไม่มีใครเหมือนมาเป็นของตัวเอง ส่งผลให้สร้างผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมได้อย่างเช่น

  • เป็นที่หนึ่งในการสร้างทีมและรายได้ให้เติบโตได้อย่างรวดเร็วที่สุด ในเวลาที่สั้นที่สุด ในทุกบริษัทที่เข้าทำการตลาดและเข้าไปเป็นหุ้นส่วน

  • ได้รับรางวัล Top Trainer, Top Earner, Top Producer, Top Performer และ Top Sponsor รวมถึงพิชิตรางวัลใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัทได้เป็นอันดับต้นของโลกจากนักธุรกิจกว่า 1 ล้านคน ถึง 2 ปีซ้อน

  • สร้างระบบการตลาดออนไลน์ที่อยู่ยงคงกระพันมาตลอด 12 ปี สร้างลิสต์รายชื่อมากกว่า 100,000 รายชื่อ ที่รับข่าวสารจากกมลเวชผ่านทุกช่องทาง

  • สร้างทีม สอนทีม และสร้างบริษัทที่สร้างผลประกอบการ 8 หลัก

  • สร้างคอร์สวิธีการทำธุรกิจออนไลน์ในตำนาน 4 คอร์ส คือ MLM Attraction Blueprint 2.0 และ MLM Butterfly Effect , Top Sponsor Formula, SpeedWealth Project ที่สร้างยอดขายถล่มทลาย และได้รับการยอมรับจากผู้เรียนว่า ช่วยให้ผู้คนสร้างรายได้ 6-7 หลักมาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา



วิชาที่ผมเรียนรู้และนำมาสร้างผลลัพธ์อย่างรวดเร็ว และยั่งยืนได้จริงนั้น มีมากมาย แต่อยู่ในแขนงหลักๆดังนี้

  • การตลาดออนไลน์ : สร้างรายได้จำนวนมากอย่างรวดเร็ว และสร้างได้หลากหลายช่อง การสร้าง Information Product ของตัวเอง และเทคนิคการทำการตลาดที่ได้ผลมากๆทุกรูปแบบ

  • การตลาดแบบเครือข่าย : สร้างธุรกิจเครือข่ายที่สร้างรายได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืนมากๆอีกช่องทางให้กับผม

  • การตลาดแบบตรง : การสร้างผลลัพธ์จากการเข้าใจธรรมชาติของผู้คน ทำให้เราสร้างผลลัพธ์ให้กับทั้งเขาและเราได้

  • การตลาดโดยใช้เทคโนโลยีแทบทุกรูปแบบ : Facebook Marketing,, Youtube Marketing, Email Marketing, Sale Funnel ฯลฯ

  • การพัฒนาตัวเองและความเป็นผู้นำ : ซึ่งผมเห็นว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่มนุษย์เราควรพัฒนาเป็นอันดับแรกๆ

ถ้าทุกๆท่านรักที่จะเรียนรู้ วิชาสร้างเปลี่ยนชีวิตที่สามารถสร้างผลลัพธ์ให้กับชีวิตและธุรกิจของท่านมากๆ หรือท่านเป็นคนที่ต้องการเริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจ

กดติตดามกมลเวช ด้วยการกดติดตามผ่านปุ่ม Social Media ของกมลเวช ทุกปุ่มด้านล่างได้เลยครับ

Instagram

เพิ่มเพื่อน

ที่สำคัญที่สุดอย่าพลาดการลงทะเบียน เพื่อพัฒนาทักษะการทำการตลาด การสร้างความมั่งคั่งและการสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จจาก กมลเวช เมืองศรี ทันทีนะครับ